Violet Pokémon Scarlet และ Violet จะได้รับเหตุการณ์ Tera Raid ที่มี Pseudo-Legendary Hydreigon ยอดนิยม ต่อไปนี้เป็นวิธีทำ Raids เดี่ยวให้สำเร็จ การทำ Raids Hydreigon Tera ของ Pokémon Scarlet และ Violet ทำได้ในกรณีที่ผู้เล่นไม่ต้องการหรือไม่สามารถทำงานร่วมกับ Trainers ออนไลน์รายอื่นได้ โปเกมอนประเภท Dark และ Dragon ยอดนิยมจะเข้าร่วมในกิจกรรม Tera Raid

แบบจำกัดเวลาในเดือนมกราคม พร้อมกับ Dragapult ประเภท Dragon และ Ghost ในระหว่างช่วงเวลา Tera Raids กับโปเกมอนดังกล่าวอาจถูกท้าทายในโอกาสต่าง ๆ

และสามารถจับสิ่งมีชีวิตได้หลายครั้งในขณะที่การเผชิญหน้า Pokémon Scarlet และ Hydreigon Tera Raids ของ Violet โดยทั่วไปอาจยากกว่าสมาชิกทีมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ แต่ก็สามารถทำได้ บางคนอาจใช้โปเกมอน Scarlet

และโปเกมอนที่แข็งแกร่งที่สุดของ Violet แต่เนื่องจากประเภท Tera ที่หลากหลาย พวกเขาจำเป็นต้องปรับตัวตามจุดแข็งและจุดอ่อนที่ผันแปรของคู่ต่อสู้

ตรงข้ามกับประเภท Tera ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในอีเวนต์ Tera Raid ระดับ 7 ดาว เช่น Tera Raid ของ Charizard และ Cinderace Hydreigon จะมีประเภท Tera ที่แตกต่างกัน มีตั้งแต่ประเภท Dark Tera แบบดั้งเดิมและประเภท Dragon Tera ไปจนถึงประเภท Fairy Tera ที่ไม่ธรรมดาเป็นต้น

เนื่องจากประเภท Tera ที่หลากหลาย การเอาชนะ Pokémon Scarlet และ Hydreigon Tera Raid ของ Violet ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้เล่นในการต่อสู้เท่านั้น สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้โปเกมอนที่มีการเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพสูงกับประเภท Tera แต่ก็เป็นโปเกมอนที่ต้านทานการโจมตีส่วนใหญ่ได้

เช่นเดียวกับโปเกมอนประเภทมังกรส่วนใหญ่ของ Scarlet และ Violet Hydreigon มีประเภทการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย

ดังนั้นมันจึงอาจมีลูกเล่นเล็กน้อยเมื่อพูดถึงการป้องกันเกมรุกHydreigon สามารถเรียนรู้ Thunder Fang และ Ice Fang ทำให้ทีมสั่นคลอนได้อย่างสมบูรณ์ด้วย Flying-type ที่ต้องการเอาชนะ Fighting Tera-type อีกตัวอย่างหนึ่งคือมันสามารถเรียนรู้ Flash Cannon ชนิดเหล็ก

ซึ่งสามารถใช้กับ Azumarill ที่แข่งขันกันใด ๆ ที่อาจต้องการล้างมันในสองหรือสามกระบวนท่า เนื่องจากการปรับกลยุทธ์และวิธีการต่อสู้แต่ละครั้ง การเผชิญหน้า Pokémon Scarlet และ Hydreigon Tera Raids ของ Violet จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบแค่ใช้โปเกมอนประเภท Scarlet และประเภท Ghost ที่ดีที่สุดของ Violet กับ Hydreigon

ประเภท Psychic Tera จะไม่เพียงพอ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าผู้เล่นต้องการเผชิญหน้า Hydreigon Tera Raids เดี่ยว พวกเขาจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอัตราการรอดชีวิตเพิ่มขึ้น

ซึ่งสามารถทำได้ผ่านไอเทมที่ถือครอง คำแนะนำบางอย่างคือรายการรักษา HP เช่นของเหลือหรือเชลล์เบลล์ แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังโจมตีของพวกเขาได้ แทนที่จะเล่นอย่างปลอดภัย ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่ได้ผลเช่นกัน

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.boxnovels.com/